Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

บริษัทของเรา
พนักงาน
คำต้อนรับจากผู้บริหาร
ข่าวสารจาก KTCC
ข่าวประชาสัมพันธ์
News Clipping
Korea news
แกลอรี่ภาพ
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์
SHINee (ชายนี่) ส่งต่อความฮิตกับ “Why So Serious?” พร้อมเปลี่ยนลุคแบบสุดขั้วเป็น “ผีดิบแสนโรแมนติก”
วันที่ : 2013-04-30 15:21:07  จำนวนเข้าชม : 5,262  วันเช้าชมล่าสุด : 2024-04-27 05:30:13

 

SHINee (ชายนี่) ส่งต่อความฮิตกับ “Why So Serious?”

พร้อมเปลี่ยนลุคแบบสุดขั้วเป็น ผีดิบแสนโรแมนติก

กับอัลบั้มภาคต่อ ‘Why So Serious? - The Misconceptions of Me’

 

Album Cover

 

 

หลังจากที่เพิ่งปล่อยเพลง “Dream Girl” จากอัลบั้มภาคแรก ‘Dream Girl - The Misconception of You’ มาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้หนุ่มๆ SHINee (ชายนี่) พร้อมส่งต่อความฮิตกับเพลง “Why So Serious?” (วาย โซ ซีเรียส) จากอัลบั้มภาคต่อ ‘Why So Serious? - The Misconceptions of Me’ (วาย โซ ซีเรียส เดอะ มิสคอนเซ็ปชั่นออฟมี) ที่อัลบั้มนี้หนุ่มๆขอพลิกลุคจากความสดใส ซาบซ่าของอัลบั้มก่อนหน้า มาโชว์ความเท่และเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มของพวกเขามากยิ่งขึ้น!!

เปิดตัวด้วยเพลงชื่อน่าค้นหาอย่าง “Why So Serious?” เพลงแดนซ์ที่ผสมผสานทำนองแบบอิเล็คทรอนิกกับเมโลดี้หนักๆ ที่ถูกทำให้โดดเด่นขึ้นด้วยสไตล์ Funk Rock ซึ่งในเพลงนี้หนุ่มๆชายนี่ขอแปลงร่างเป็น ผีดิบแสนโรแมนติก โดย เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวของผีดิบที่อยู่ในความมืดมนมาเป็นเวลานาน กระทั่งมาตกหลุมรักมนุษ์สาว เรียกได้ว่าเพลงนี้หนุ่มๆชายนี่มีการแปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์และแนวดนตรีที่แตก ต่างจากเพลง “Dream Girl” แบบสุดขั้ว

 โดยในอัลบั้ม ‘Why So Serious? - The Misconceptions Of Me’ มีเพลงทั้งหมด 9 เพลง รวมถึงเพลงที่สมาชิกในวงอย่างหนุ่มจงฮยอนได้ร่วมแต่งอย่างเพลง Orgel” และเพลง “Dangerous” นอกจากนี้ยังมีเพลง “Sleepless Night” ที่ได้รุ่นพี่ในค่ายอย่าง MAX (แม็กซ์) แห่งวงทงบังชินกิ (TVXQ!) มาร่วมแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย

 สิ่งที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งในอัลบั้มนี้ คือทั้ง 9 เพลงในอัลบั้มจะมีความเชื่อมโยงกับอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง "Dream Girl - The Misconception of You" ผ่านคีย์เวิร์ดที่ถูกซ่อนไว้ เช่น เพลง “Spoiler” ฝีมือการแต่งเนื้อร้องของหนุ่มจงฮยอนที่นำเอาชื่อเพลงในอัลบั้มภาคแรก และภาคที่สองมาเรียงร้อยเป็นเพลงใหม่ ซึ่งนอกจากแฟนๆเพลิดเพลินไปกับเพลงต่างๆในอัลบั้มแล้ว ยังสนุกกับการมีส่วนร่วมค้นหา และเชื่อมโยงคีย์เวิร์ดนั้นๆ ออกมาเป็นคำตอบในรูปแบบต่างๆ

 

Why So Serious MV

 

          ด้านมิวสิควีดีโอเพลง “Why So Serious?” ก็ได้นักออกแบบท่าเต้นฝีมือระดับโลก Devin Jamieson ที่เคยร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์อย่าง ไมเคิล แจ็คสัน, อัชเชอร์ และ บริทนีย์ สเปียร์ รวมถึงหนุ่มๆ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ในเพลง “Sexy, Free & Single” ซึ่งท่าเต้นในเพลง “Why So Serious?” ก็ได้สื่อถึงคอนเซ็ปท์ความเป็น ผีดิบสุดโรแมนติก ออกมาได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟนๆชาวไทยไม่ต้องคอยนาน SM True เอาใจแฟนคลับหนุ่มๆ SHINee ปล่อยเพลง “Why So Serious?” เข้าคลื่นวิทยุชั้นนำในประเทศไทยแล้ววันนี้!! ส่วนใครที่รอชมมิวสิควีโอ “Why So Serious?” พบกันแน่อนทางช่องดนตรีชั้นนำต้นเดือนพฤษภาคม!!  และเตรียมพบกับอัลบั้ม “Dream Girl” เวอร์ชั่นอิมพอร์ตจากเกาหลีได้ตามร้านขายซีดีชั้นนำทั่วไปเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน แฟนตัวจริงห้ามพลาด!!!

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

 ร่วมโหวตดาราเกาหลีที่คุณชื่นชอบที่สุด
คู เฮย ชอน
คิม บอม
ลี มิน โฮ
ลี จุน กิ
คิม ฮยอน จุง
2PM
SS501
KTCC CO., LTD. - 168/10 Baan Klang Krung Office Park, Ladprao 71, Naknivas Rd., Ladprao, Bangkok 10230 Thailand
Tel: 02-539-5770, 02-539-7387 Fax: 02-539-7486
ยินดีรับบัตรเครดิต: